Quảng cáo rao vặt miễn phí
Quảng cáo rao vặt miễn phí
Miễn phí Internet Quảng cáo rao vặt. Những gì một mỏ vàng
Đối với những người bạn của những người đang hoặc có kế hoạch là về việc sử dụng Internet miễn phí Quảng cáo rao vặt như một công cụ tiếp thị để quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn, hoặc chỉ để làm cho một số mua thêm tiền mặt và bán các công cụ, sau đó bạn có thể tìm thấy bài viết này thú vị và hy vọng thông tin.
Như bạn đã biết, có hàng ngàn công ty quảng bá quảng cáo Internet miễn phínhư một cách để có được thông tin vào con người, đặc biệt là email, như một công cụ, hoặc bán các địa chỉ email, lưu trữ chúng vì lý do gì (Chính phủ, các cơ quan an ninh) hoặc trong nhiều trường hợp , giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ cho các công ty mua không gian quảng cáo trên trang web của họ.
Nó là không có nghi ngờ một vũ khí mạnh mẽ trong thị Arsenal Internet nhưng làm thế nào để chúng ta, những chủ doanh nghiệp, cá nhân, sử dụng cơ hội đó để lợi ích của chúng tôi trong việc quảng bá dòng sản phẩm riêng của chúng tôi các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đang cố gắng để bán hay mua?
Tất cả miễn phí phân loại quảng cáo trang web là duy nhất theo cách riêng của mình nhưng rất giống nhau ở hầu hết các khu vực. Tất cả họ đều muốn có thông tin liên lạc của bạn, Thời gian.
Chúng ta đều biết điều này và hiểu được trò chơi nếu chúng ta đang chơi nó vì vậy hãy nhận vào một số điểm chính để làm cho họ làm việc cực kỳ hiệu quả cho chúng ta, cho miễn phí .
Tôi không biết về bạn, nhưng bất cứ khi nào tôi có cơ hội cho một số quảng cáo miễn phí để giúp thúc đẩy kinh doanh của chúng tôi, tính tôi, vì vậy thay vì nói một cách chung chung về toàn bộ miễn phí Quảng cáo rao vặt Công nghiệp , cho phép chọn ra một vài trong số các lớn cầu thủ và nhận được xuống để kinh doanh.
Đây ở Canada, các trang web số 1 cho Quảng cáo rao vặt miễn phí, như tôi viết bài này, là Kijiji .
Một số khác đạt được sức mạnh ở đây là sử dụng Canada nhưng của chúng ta hãy nói về Kijiji cho một chút và sau đó chúng tôi sẽ nhanh chóng di chuyển vàoDanh sách của Craig, mà hiện nay đang phổ biến hơn Kijiji ở Mỹ nhưng đó không phải là trường hợp ở đây ở Canada.
Kijiji chắc chắn là nơi để được ở Canada cho tin rao vặt miễn phí những người đam mê.
Đối với những người bạn mà không biết được chưa, Kijiji (đó là châu Phi cho The Village) thuộc sở hữu của Google và kết nối một mình là những gì làm cho Kijijinhư một công cụ mạnh mẽ để thúc đẩy kinh doanh của bạn.
Bằng cách chạy quảng cáo trên Kijiji sử dụng Từ khóa mô tả doanh nghiệp của bạn trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ được nhanh chóng lái xe trang web của bạnLanding Page lên trong bảng xếp hạng trên Google cho dù bạn đang bán cái gì đó hay không và chúng ta đều biết rằng các trang đầu tiên trên Google là nơi bạn muốn trang web của bạn được nhưng mà phải mất một ít thời gian để di chuyển lên các bảng xếp hạng do đó, hãy bắt đầu.
Theo kinh nghiệm của tôi, Quảng cáo rao vặt miễn phí là công cụ tốt nhất để thử nghiệm các chiến dịch quảng cáo mới, sản phẩm mới và dịch vụ hoặc chỉ thử nghiệm trên kết hợp khác nhau của chính từ , danh hiệu cho các chiến dịch quảng cáo của tôi, hình ảnh, cụm từ và câu để xem những gì buzz từ và hình ảnh bắt mắt mua đại chúng.
Đó là miễn phí để tiếp tục cố gắng quảng cáo khác nhau cho đến khi bạn thấy rằng kết hợp chiến thắng của các từ và hình ảnh mà các ổ đĩa khách hàng trước cửa hàng của bạn và hy vọng bán được hàng.
Ngoài ra còn có các trang web có sẵn, nơi bạn có thể tìm hiểu chính xác những gì phổ biến nhất chính từ là trong ngành công nghiệp liên quan của bạn.
Trên những trang web bạn chọn ra một vài chục Từ khóa và cụm từ có liên quan trực tiếp đến những gì bạn đang cung cấp hoặc mua và họ sẽ cho bạn biết bao nhiêu lần người tìm kiếm trên Google và tất cả các công cụ tìm kiếm khác trên mạng, sử dụng chúng khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.
Cũ. Nếu bạn là một đại lý du lịch và bạn gõ vào từ " Đại lý Du lịch "trên những trang web, bạn có thể tìm thấy hai từ được sử dụng 1 triệu lần bởi những người đang tìm kiếm một đại lý hoặc đặt một chuyến đi nhưng bạn cũng có thể tìm thấy rằng nếu bạn gõ vào từ " du lịch " từ đó có thể đã được sử dụng 15 triệu lần cho những người tìm kiếm thông tin du lịch
Một khi bạn biết những từ được yêu thích nhất, sử dụng chúng hơn và hơn nữa trong Thư Bold trong quảng cáo của bạn và đặc biệt là trên trang chủ của trang web của bạn để chúng được liên kết với nhau khi công cụ tìm kiếm nhện đang quét trang web của bạn
Lưu ý: Tất cả tin rao vặt trang web có liên kết kê hoặc thống kê trên trang web của họ để bắt đầu đọc thông tin đó như một thói quen hàng ngày.
Liên kết số liệu thống kê sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều sự kiện rất quan trọng về tất cả mọi thứ bạn đang làm cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
Ví dụ: Ai đang tìm kiếm và từ đâu. Nó cũng sẽ chỉ cho bạn cách đặt tất cả các chiến lược của bạn Từ khóa đang làm việc.
Tôi không thể nhấn mạnh nó đủ rằng nếu bạn đang làm bất kỳ loại Internet Marketing, thống kê số liệu của bạn đọc.
Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nó cũng cho phép bạn tập trung vào những gì đang làm việc và nhanh chóng loại bỏ những gì không làm việc vì vậy chi phí duy nhất bạn phải làm bởi đó là thời gian của bạn.
Bây giờ chúng ta hãy đi vào chi tiết về cách sử dụng hiệu quả Kijiji
Tại Canada, Kijiji có khoảng 100 địa điểm, thành phố, được liệt kê trên trang web của họ, nơi bạn có thể đặt quảng cáo nhưng không giống như một số trang web khác, như tôi viết bài viết này, họ chỉ cho phép bạn đặt 24 quảng cáo tại một thời điểm, trong một khoảng thời gian 24 giờ , so với cùng IP số ngay cả khi bạn có một tá máy tính tất cả làm việc tắt của cùng một nhà cung cấp Internet , họ sẽ Red Flag quảng cáo của bạn nếu bạn đặt quá nhiều ở những vị trí nhất định và thời gian nhất định để chơi với nó một chút.
Bạn không có gì để mất và tất cả mọi thứ để đạt được.
Bạn cũng sẽ nhận thấy trong báo cáo số liệu thống kê của bạn mà có một số ngày trong tuần, thời gian trong ngày và địa điểm khác nhau mà một số quảng cáo làm việc tuyệt vời và một số quảng cáo khác không làm gì cả, một lần nữa, tùy thuộc vào những gì bạn đang cung cấp.
Có lẽ buổi sáng thứ bảy, buổi chiều thứ tư, tối thứ hai hoặc bất kỳ thời gian ở giữa có thể cho bạn kết quả tốt hơn.
Đừng quên về múi giờ.
Chúng tôi có 6 ở Canada một mình. Newfoundland, Đại Tây Dương, Đông, Trung, núi và Thái Bình Dương.
12 giờ trưa ở St John, NL có nghĩa là nó 11:30 tại Halifax, 10:30 tại Toronto, 09:30 ở Winnipeg, 08:30 tại Calgary và 07:30 tại Vancouver để đặt quảng cáo của bạn để thời gian của ngày hôm đó mang lại lượng truy cập nhất phù hợp
Bạn có thể sử dụng thời gian thử nghiệm này để khám phá các địa điểm và các ngày trong tuần thị trường đang tạo ra các hoạt động nhất (giao thông) trên trang web của bạn (tiếp thị mục tiêu).
Đọc số liệu thống kê trang web của bạn cũng quan trọng.
Họ sẽ cho bạn biết những gì trang mọi người sẽ thường xuyên nhất ( Landing Page ), những gì mà họ đang đọc nhiều nhất, họ đang truy cập bao lâu, họ đến từ, họ là ai trong trường hợp bạn đã thi sơ khảo ra trang web của bạn và ăn cắp của bạn đâu thông tin, vv vv
Tất cả các thông tin tốt để biết bởi vì một khi bạn biết thông tin đó, có thể bạn có thể xem xét việc làm giá của bạn hoặc trang sản phẩm của bạn Trang Đích thay vì của bạn Trang chủ , do đó bạn không lãng phí thời gian của khách hàng tiềm năng.
Hãy nhớ rằng, bạn chỉ có một vài giây để thu hút họ trong do đó không làm cho họ làm việc chăm chỉ hay họ đã mất hết.
Một khi bạn phát hiện ra tất cả các thông tin quan trọng này, tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể muốn trả Kijiji cho cơ hội để đặt một biểu ngữ hay quảng cáo của mình trên trang đầu của vị trí đó, trong các thể loại phù hợp nhất cho bạn, nhưng bạn phải nghiên cứu đầu tiên và quảng cáo sẽ hiển thị cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần biết.
Cá nhân tôi thích Quảng cáo rao vặt miễn phí trên Google Adwords trong đầu chỉ vì những chi phí liên quan và tôi thấy chúng có hiệu quả hơn và đa dạng nhưng Adword người hâm mộ có thể không đồng ý với điều đó.
Cả hai đều là công cụ tiếp thị rất hiệu quả nếu sử dụng đúng cách. Để mỗi riêng của họ, nhưng với tôi, tại sao chi tiêu tiền trên Adwords nếu bạn không biết liệu quảng cáo của bạn sẽ làm việc hay không đầu tiên. Đó là một sự lãng phí tiền cho tôi, đặc biệt là ở đầu của chiến dịch quảng cáo của bạn khi bạn vẫn còn phát hiện ra rằng quảng cáo ma thuật mà luôn thu hút lưu lượng truy cập trong trang web của bạn
Cho những người bạn ra có mà đã nghe nói về Google Adwords nhưng không khá chắc chắn nó như thế nào tất cả các công trình, tôi khuyên một người tên làPerry Marshall và khóa học của mình được gọi là
The Definitive Hướng dẫn cho Google Adwords.
Nó là tốt nhất trên thị trường và không có, tôi tiếc là không nhận được bất kỳ loại đá lại từ Perry Marshall để cắm khóa học của mình nhưng tôi đánh giá cao đề nghị cho bạn để có được danh sách email của mình và đọc những thông tin ông gửi cho bạn. Tôi hy vọng bạn đọc Perry này. lol.
OK, trở lại Quảng cáo rao vặt miễn phí .
Trong các khu vực đông dân cư lớn hơn hàng ngàn quảng cáo được đặt mỗi ngày, nó không mất nhiều thời gian cho quảng cáo của bạn có được chôn trong khối lượng của các trang quảng cáo khác được đăng như vậy cho một số tiền nhất định một tháng, hãy kiểm tra các chi phí chính mình , bạn sẽ có thể để giữ cho quảng cáo của bạn ngay trên trang đầu trong các địa điểm nóng nhất và trước mắt của tất cả mọi người nhìn vào thể loại đó nhưng không bắt đầu dùng tiền khó kiếm được của bạn ra khỏi túi của bạn chỉ được nêu ra cho đến khi bạn biết địa điểm và loại quảng cáo hoạt động đầu tiên tốt nhất.
Sau khi đặt hàng trăm quảng cáo một tuần trong nhiều năm, lần đầu tiên trên báo chí và sau đó trên Internet, tôi biết chính xác những gì các thành phố, ngày, thời gian, chủng loại, từ khóa, hình ảnh và mô tả hoạt động tốt nhất trong từng khu vực nhưng đó là vì lợi ích kinh doanh của riêng tôi và có thể không làm việc cho bạn.
Sau khi tôi tìm thấy quảng cáo đã làm việc liên tục, tôi bắt đầu vẽ trong rất nhiều lưu lượng truy cập vào tất cả các trang web của tôi mà tôi đã phải dừng lại và đối phó với việc bán hàng và từ đó nó đã được truyền miệng nhưng phải mất rất nhiều thử và sai để có được đến thời điểm này và tôi không bao giờ có bất kỳ thông tin như bài viết này để giúp đỡ tôi.
Bạn sẽ phải học những điều cơ bản về cách sử dụng Internet Marketing như đọc bài viết và có nhiều hơn ra khỏi đó nhưng những gì rất nhiều người hoàn toàn không hiểu được rằng Internet chỉ là một công cụ tiếp thị để có được sản phẩm / dịch vụ của bạn trong phía trước của khách hàng tiềm năng của bạn.
Đó là nó.
Hãy suy nghĩ về Internet Marketing như nếu bạn có một triệu chiếc xe lái xe bởi phía trước cửa hàng của bạn mỗi ngày và bạn đang cố gắng để thiết kế một dấu hiệu phía trước, phải đối mặt với giao thông, với hàng ngàn dấu hiệu khác trong khu vực cung cấp những điều tương tự như bạn, mà sẽ bắt mắt và họ quan tâm đủ để thả vào cửa hàng của bạn (Website) và có một cái nhìn vào những gì bạn có để cung cấp của họ nhưng bạn chỉ có một vài giây để gây ấn tượng với họ bởi vì họ đang bay bằng ở 100 km một giờ để cố gắng hơn sáng tạo và khác với tất cả những người khác.
Hãy suy nghĩ ra khỏi hộp nhưng rất trực tiếp trong tất cả các quảng cáo của bạn để khách hàng tiềm năng của bạn có thể đọc dấu của bạn trong nháy mắt trong vài giây và biết chính xác những gì bạn là tất cả về.
Nếu bạn có một ý tưởng, kiểm tra nó ra trong quảng cáo của bạn. Số liệu thống kê của bạn sẽ cho bạn biết nếu nó làm việc hay không. Nếu có, Great! sử dụng nó một lần nữa và một lần nữa nhưng nếu nó không, Dump nó! Những người quan tâm, đó là giá trị một shot và không chi phí bạn bất cứ điều gì ngoại trừ một ít thời gian, nhưng ai biết được cho đến khi bạn cố gắng. Nó chỉ có thể là một người chiến thắng
Nếu bạn đặt nhiều hơn 24 quảng cáo trên Kijiji hoặc bạn sử dụng cùng một tiêu đề với cùng một nội dung lặp đi lặp lại, sau đó biểu ngữ này gây phiền nhiễu đỏ bật lên và bạn đã có Red Dan.
Ouch. Tôi không thích nó khi điều đó xảy ra nhưng cũng có những cách xung quanh đó để cho bây giờ, chúng ta cần những số 24 quảng cáo mỗi ngày, chỉ cần sử dụng Kijiji .
Chắc chắn rằng tôi không đi quá giới hạn quảng cáo 24 cho Kijiji , tôi đi trên trang web của họ và chọn ra 24 địa điểm trên khắp Canada, sau đó viết chúng ra trên một tờ giấy riêng và vượt qua chúng ra khỏi danh sách của tôi, từng người một, như tôi đặt một quảng cáo trong vị trí đó vì vậy tôi sẽ không nhận được Red Dan, có nghĩa là nếu bạn có được gắn cờ, họ cũng sẽ xóa tất cả các quảng cáo mà bạn đã đặt và thực sự hút nếu bạn dành vài giờ cuối cùng đăng một loạt .
Rất nhiều người cũng nghĩ rằng bạn chỉ có thể quảng cáo trong cộng đồng của riêng bạn với Quảng cáo rao vặt miễn phí nhưng bạn có thể quảng cáo trên toàn thế giới nếu bạn biết một vài thủ thuật của thương mại và tùy thuộc vào những gì bạn đang cung cấp.
Nếu khách hàng phải thực sự đi vào cửa hàng của bạn và chọn một cái gì đó sau đó nó không có ý nghĩa nhiều trong quảng cáo ở Paris chẳng hạn nhưng nếu bạn không quyết định bởi giới hạn, biên giới, sau đó thế giới là thị trường của bạn.
Ngay lúc này một số người trên mạng, hy vọng không Kijiji , đang nguyền rủa tôi vì họ cho rằng loại quảng cáo tích cực mất đi từ người dân địa phương đang cố gắng bán hoặc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ nhưng là một người kinh doanh cố gắng để trả các hóa đơn và thức ăn gia đình của mình, tôi không quan tâm những gì mọi người nói. Không có gì là bất hợp pháp hoặc vô đạo đức về toàn bộ quá trình. Nó chỉ là quảng cáo miễn phí và không phải là những gì nó là tất cả về.
Bên cạnh đó, không phải là Quảng cáo rao vặt trang web bán thông tin của chúng tôi để kiếm tiền cho bản thân và làm họ phải trả cho chúng tôi làm việc đó?Không, họ thậm chí không xin phép của chúng tôi để làm điều đó vậy tại sao chúng ta không thể sử dụng chúng để kiếm tiền cho chính mình. Sau khi tất cả, chúng tôi cũng đang bán một sản phẩm hay một dịch vụ. Đúng! Ý nghĩa với tôi.
Bước đầu tiên khi đặt quảng cáo của bạn là chọn các thể loại phù hợp.
Nếu bạn đang bán tăm xỉa răng và bạn đặt quảng cáo của bạn ở Nha Cần banthể loại, mà là một loại nóng bằng cách này, họ sẽ hoặc là đi ra (xóa) quảng cáo của bạn hoặc trong một số trường hợp, di chuyển nó vào thể loại thích hợp để chọn các thể loại là rất quan trọng.
Điều đó không có nghĩa là bạn phải gắn bó với một loại bởi vì những gì bạn đang cung cấp có thể phù hợp với rất nhiều loại để thử một số ít những người khác nhau và xem đó là thể loại mang lại lượng truy cập nhất.
Hãy nhớ rằng nhận được lượt truy cập là một điều tốt nếu họ đánh đồng vào doanh thu nhưng chúng gần như vô dụng nếu bạn không kiếm tiền với họ, đặc biệt là nếu bạn thậm chí không thu thập địa chỉ thư điện tử trong quá trình này.Tôi có thể nhận được một triệu lượt truy cập một ngày và vẫn được phá vỡ.
Một trong những điều tốt đẹp về lượt truy cập là ít nhất bạn biết rằng quảng cáo đang thu hút người vào trang web của bạn, đó là bước quan trọng đầu tiên, do đó một cái gì đó bạn đang làm là làm việc nhưng bây giờ bạn có để phân tích các bước tiếp theo để xem lý do tại sao họ không mua. Một bước tại một thời điểm
Tiếp theo là tiêu đề cho quảng cáo của bạn và đây là nơi mà bạn có thể thử nhiều khác nhau Key Word và kết hợp cụm từ là bởi vì điều đó và hình ảnh hoặc hình ảnh miêu tả trong quảng cáo của bạn, là những điều đầu tiên mọi người nhìn thấy như vậy luôn luôn là trực tiếp và đến điểm chính xác những gì bạn đang cung cấp.
Như tôi sẽ tiếp tục nói hơn và hơn nữa, bạn chỉ có một vài phút để bắt mắt của một ai đó đủ lâu để họ mở quảng cáo của bạn và đọc những gì bạn có để cung cấp để giữ cho nó trực tiếp, đến điểm và đơn giản.
Đưa sự nhiệt tình trong lời nói của bạn luôn luôn là một ý tưởng tốt. Nếu bạn cảm thấy hào hứng, khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy nó trong các quảng cáo của bạn khi họ đọc chúng và nó hoạt động như một nam châm thu hút mọi người trong để có được vui mừng khi viết ra (mô tả) quảng cáo của bạn.
Chú ý quan trọng: Khi bạn viết quảng cáo hay bất cứ điều gì khác, luôn luôn nói từ trái tim.
Bạn đang cố gắng để kết nối với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn để cố gắng đẩy một số nút và liên quan đến chúng. Hãy chân thành và trung thực nhưng chuyên nghiệp. Không bao giờ bất cứ điều gì tiêu cực mà sẽ tắt. Tính hài hước có thể là tài sản tốt nhất của bạn nếu bạn không thể hát vì vậy nếu bạn có một, sử dụng nó.
Bạn sẽ thấy một cảm giác rất tích cực đi qua bạn khi đặt quảng cáo. Nó mang lại cho bạn một cảm giác mới của hy vọng bởi vì bạn không bao giờ biết ai sẽ đọc nó.
Nếu nó không làm việc, không được nản lòng, bạn không đẩy các nút phải được nêu ra. Trộn nó lên một chút. Thay đổi từ xung quanh, cố gắng hình ảnh mới và các loại khác nhau nhưng tiếp tục chơi với nó. Bạn đã không tìm thấy đúng đối tượng được nêu ra.
Nói cách khác, tiếp tục luyện tập quảng cáo khác nhau cho đến khi bạn nhận được nó ngay.
Tiếp theo là mô tả của bạn và đây là nơi mà bạn đang thực sự học tập để nắm vững nghệ thuật chính từ .
Mọi người đều có một cái gì đó khác nhau để cung cấp nhưng một lần nữa, Từ khóa là tất cả mọi thứ và luôn luôn đặt chúng trong BOLD Chữ để họ nhảy ra khỏi trang khi ai đó đang liếc nhìn quảng cáo của bạn, như tôi đã làm trong suốt toàn bộ bài viết này.
Khi tôi viết ra mô tả của tôi và thực hiện bất kỳ thay đổi (sửa), tôi phải bấm chuột của tôi sau đó đánh dấu và sao chép nó để trên tất cả các quảng cáo sau đây, tôi chỉ cần đặt mũi tên của tôi trong hộp mô tả, nhấp chuột phải của tôi và Paste mô tả.
Bằng cách này tôi có thể bay qua các quảng cáo một cách nhanh chóng hơn. Tốc độ là một yếu tố ở đây nếu bạn đang đặt hàng trăm quảng cáo một ngày hay một tuần để có được tổ chức trước khi bạn bắt đầu
Một mẹo nhỏ về Kijiji hoặc bất kỳ khác Quảng cáo rao vặt miễn phí trang web là, không bao giờ đặt địa chỉ trang web của bạn vào mô tả của bạn hoặc bất cứ nơi nào khác trong quảng cáo của bạn.
Tôi đơn giản đề nghị một cái gì đó miễn phí trong mô tả của tôi mà mọi người thấy thú vị và muốn có bởi vì nó hoàn toàn miễn phí, như một số loại Hướng dẫn miễn phí về những gì tôi đang cung cấp .
Ex : miễn phí Catalog sản phẩm, miễn phí Giá Trích dẫn hoặc miễn phíReference Manual và nhận được chúng để gửi cho tôi một email yêu cầu có nghĩa là tôi có địa chỉ email của họ, sau đó tôi sẽ gửi cho họ liên kết trang web của tôi cùng với bất cứ điều gì khác tôi gửi cho họ miễn phí gắn liền với cảm ơn bạn thư của tôi .
Bằng cách đó, ít nhất tôi có thể xây dựng một cơ sở dữ liệu email và tiếp tục nổ ra đặc biệt cho họ mỗi tuần hoặc tháng, vì nếu họ không quan tâm đến những gì tôi đã cung cấp ngày hôm nay, họ sẽ không mất thời gian để đọc quảng cáo của bạn và yêu cầu Catalog miễn phí ví dụ .
Không bao giờ, bao giờ, bao giờ làm cho họ làm việc chăm chỉ để có được của bạn miễn phí món quà như phải điền vào một đăng ký hoặc đăng ký hình thức.
Đó là nỗ lực quá nhiều cho những gì bạn đang yêu cầu họ lần đầu tiên xung quanh và bạn sẽ mất họ. Chỉ cần một địa chỉ email là tất cả các bạn muốn cho bây giờ.
Điều đó cũng có nghĩa là có thể tuần tới, tháng hoặc năm, họ có thể quan tâm đến việc mua một cái gì đó từ bạn vì thời gian có thể đã tắt lần đầu tiên xung quanh để giữ cho nổ mìn chúng ra đặc biệt nhưng tôi không bao giờ đề nghị làm nó mỗi ngày.
Tôi không biết về bạn, nhưng nếu công ty tiếp tục nổ mìn email cho tôi mỗi ngày, cho dù tôi là quan tâm hay không, tôi nhận được tắt và ngăn chặn những email của họ để không trở thành một cơn đau ở mông cho các khách hàng tiềm năng của bạn. Chỉ cần giữ chúng được cập nhật với một bản tin thông tin, giấy tờ màu trắng hoặc chương trình khuyến mại đặc biệt và bán hàng sắp tới.
Cung cấp thông tin có chứa chất. Google và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ yêu bạn nếu bạn có thông tin ban đầu và hình ảnh cung cấp.
Nếu bạn đặt trang web của bạn trong quảng cáo của bạn, bạn mất kiểm soát và giữ kiểm soát từng bước của toàn bộ quá trình bán hàng là chìa khóa để kiếm tiền.
Nếu họ đã có trang web của tôi, tôi không có gì để rơi trở lại ngoại trừ lưu lượng truy cập có thể nhiều hơn để trang web của tôi, mà không phải là một điều xấu, nhưng tôi không có địa chỉ email của họ và tôi muốn để xem nếu tôi có thể kiếm tiền ngày hôm nay, không năm tiếp theo hoặc bất cứ khi nào họ sẵn sàng mua.
Ai biết nơi bạn sẽ có lúc đó cộng với bây giờ họ có thể liên hệ với tôi bất cứ khi nào họ muốn và tôi không có cách nào để liên hệ với họ. Nói cách khác, tôi mất quyền kiểm soát việc bán hàng.
Một sai lầm mà tôi nhìn thấy trong nhiều chiến dịch quảng cáo là các công ty chi tiêu một tấn tiền vào một số dấu hiệu ưa thích, các trang web, công việc sơn đắt tiền hoặc đề can cho xe của họ công ty, quảng cáo truyền hình, vv vv với trang web của họ hoặc địa chỉ email được liệt kê và họ làm không hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ. Là một sai lầm đôi khi thiếu kinh nghiệm nhưng lớn.
Tôi chỉ thấy nó ngày khác trong khi dừng lại ở đèn đỏ trong giao thông.
Có được điều này thương mại, một tấn van dừng lại ở một ánh sáng màu đỏ với một công việc $ 20,000.00 decal bao gồm toàn bộ chiếc xe và tôi không thể đọc trang web, địa chỉ email của họ hoặc có bất kỳ ý tưởng của họ là ai hoặc những gì họ cung cấp cho những người vài giây trong khi chúng tôi đang chờ đợi ánh sáng để chuyển sang màu xanh.
Nó được liệt kê trên tất cả các phần của xe bao gồm cả viết ngược trên kính chắn gió phía trước của họ để tôi có thể đọc nó trong trường hợp tôi đã nhìn thấy chúng phía sau tôi trong gương nhìn phía sau tôi. Ý tưởng là tốt nếu tôi có thể đọc nó trong nháy mắt trong khi nó đang lái xe bởi nhưng tôi không thể làm bất cứ điều gì.
Nó chỉ là một khối dài những chữ cái mà tôi không thể nói nơi một từ bắt đầu và kết thúc một từ khác, cộng với công việc decal đẹp là rất nhiều màu sắc và mát mẻ tìm kiếm, bất cứ điều gì nó được, nhưng đã hoàn toàn không có dấu hiệu của những gì công ty đã làm.
Những gì một sự lãng phí tiền bạc và nó lởn vởn tâm trí của tôi tại sao họ không nhìn thấy nó cứ vào các máy tính được thiết kế mẫu trước khi họ đã dành tất cả số tiền hoặc các nhà thiết kế đã không nắm bắt nó, hoặc, những người được cho rằng để được như vậy gọi là, các chuyên gia.
Ví dụ: www.bensplumbingandheating.com hoặc www.BensPlumbingAndHeating.com
Đó là một trong dễ dàng hơn để đọc trong nháy mắt? Chỉ đơn giản là phải! Vì vậy, tại sao không phải tất cả mọi người làm việc đó?
Luôn luôn viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong tất cả chiến dịch quảng cáo, bảng hiệu, email và các trang web có bao giờ họ được liệt kê.
Mọi người đều muốn thông tin nhanh chóng để cung cấp cho nó cho họ. Để có được sự chú ý của họ, sử dụng tất cả mọi thứ bạn có thể, có hiệu quả nhất.
Bước tiếp theo trong bạn miễn phí danh mục Phân loại chiến dịch là hình ảnh hoặc hình ảnh.
Một số vặt miễn phí trang web cho phép trung bình của 4 bức ảnh hoặc hơn cho mỗi quảng cáo nên sử dụng tất cả chúng, trong lý do.
Hình ảnh đầy màu sắc là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ nên chọn những người tươi sáng và thú vị, nhưng cũng liên quan đến những gì bạn đang cung cấp.
Bạn đã bao giờ nhìn thấy một hình ảnh của một người nào đó trên một bảng quảng cáo, quảng cáo truyền hình, thẻ kinh doanh hoặc đăng ký và nghĩ đến chính mình, họ là lạ tìm kiếm hoặc có thể nghĩ rằng, những gì một cái tôi nhưng bất cứ điều gì nó là bạn không thích về hình ảnh đó, nó đã được chỉ đủ để biến bạn đang suy nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ muốn làm kinh doanh với người đó ngay cả khi bạn chưa bao giờ gặp họ.
Có thể bạn không thích nhìn trong một hình ảnh của một chính trị gia nào đó đang chạy trong một cuộc bầu cử và đó là đủ để bạn không bỏ phiếu cho người đó chỉ vì vẻ bề ngoài của họ và không phải vì chất lượng của người mà họ đang hoặc nền tảng họ đại diện. Nó sẽ xảy ra tất cả thời gian và tất cả chúng ta có tội của nó.
Nếu doanh nghiệp của bạn đòi hỏi bạn phải có hình ảnh của bạn trên tất cả các hình thức quảng cáo, vì lý do gì, Internet miễn phí tin rao vặt quảng cáo là cách hoàn hảo để thấy rằng hình ảnh kỳ diệu mà rút ra trong giao thông.
Hãy thử hình ảnh khác nhau trong các thiết lập khác nhau liên quan đến những gì bạn đang cung cấp và tôi thực sự phải nói với bạn mỉm cười.
Thật ngạc nhiên là đến nay một tươi sáng, nụ cười chân thành sẽ đưa bạn.
Trông giống như bạn có vui vẻ trong hình ảnh của bạn bởi vì khách hàng sẽ muốn làm kinh doanh với bạn nếu bạn xem bạn đang có một thời gian tuyệt vời tại bất cứ điều gì bạn đang làm. Nó thu hút họ như những con ong để một bông hoa để tìm một cái gì đó mà làm cho bạn cười điên dại và chụp ảnh của mình mỉm cười, ngay cả khi nó đau. Hãy nhớ rằng, đó không phải là bắn cốc, hy vọng không dù sao, lol Những hình ảnh bên phải sẽ thu hút rất nhiều lưu lượng truy cập như vậy cũng chơi xung quanh với mã màu khác nhau và sau đó xem số liệu thống kê của bạn để xem họ đang làm việc. Có thể màu đỏ, xanh lá cây, màu xanh hoặc một số màu sắc chủ đạo khác trong các hình ảnh có thể được thu hút lưu lượng truy cập hơn.
Có lẽ đó là vị trí của nơi pic được thực hiện. Thơ thẩn trong một cái võng trên bãi biển xinh đẹp trong vùng biển Caribbean có thể đẩy rất nhiều nút bấm cho những người đi du lịch hoặc cần một kỳ nghỉ. Bất cứ điều gì bạn đang cung cấp, giữ những hình ảnh liên quan đến nó.
Nếu họ đang làm việc, tuyệt vời, tiếp tục sử dụng chúng, nếu không, thay đổi chúng và cố gắng một vài cái mới.
Google hình ảnh có hàng triệu bức ảnh để lựa chọn nhưng phải cẩn thận họ không có luật bản quyền gắn liền với chúng hoặc một trang web công ty gắn trên nó. Luôn luôn sử dụng bức ảnh ban đầu nếu có thể. Google yêu đó. Họ có chấtnhư họ gọi nó
Tôi sẽ luôn luôn chọn nhiều hình ảnh và hình ảnh khác nhau cho các chiến dịch quảng cáo của mình và lưu chúng trong một file riêng biệt trong máy tính hoặc phải của tôi trên máy tính để bàn của tôi, với một mã số đơn giản như vậy là tôi đang bay qua quảng cáo của tôi như tôi gửi cho họ, tôi có thể dễ dàng truy cập vào các hình ảnh chính xác tôi muốn hiển thị trong quảng cáo của tôi.
Ví dụ, đôi khi tôi có thể có một vài trăm bức ảnh được lưu trong cùng một tập tin như vậy để đăng quảng cáo nhanh hơn và biết chính xác những gì bức ảnh tôi muốn có, tôi có thể chúng được dán nhãn là A1, A2, A3, B1, B2, C1 vv
Bằng cách đó tôi không cần phải mở chúng trong hình thu nhỏ mỗi khi tôi gửi một hình ảnh chỉ để biết mà những người họ đang có. Nó giúp giảm bớt một vài giây ra trên mỗi quảng cáo tôi bài, mà thực sự cho biết thêm thời gian khôn ngoan nếu tôi đang vội và chỉ muốn có được tất cả các quảng cáo của tôi ra ngoài và sau đó đi chơi golf hay cái gì khác tôi thích làm.
Toàn bộ chương trình nghị sự của tôi để đặt quảng cáo mỗi ngày là một phần phức tạp của toàn bộ chiến dịch quảng cáo của tôi.
Kết quả cuối cùng là cuối cùng dẫn đến bán một sản phẩm hay dịch vụ. Đó là nó.Chuyển giao thông vào bán hàng là những gì Quảng cáo rao vặt miễn phí và tất cả các chiến dịch tiếp thị khác là tất cả về.
Khi Kijiji hoặc bất kỳ trang web khác hỏi tôi trong quảng cáo cho một địa chỉ email để xác nhận tôi là một con người thực sự và không phải là một robot, tôi luôn luôn sử dụng Hotmail, địa chỉ Gmail hay Yahoo thay vì địa chỉ commercial.com của công ty chúng tôi bởi vì họ sẽ khóa tôi ngay lập tức biết rằng tôi là một người chuyên nghiệp, xin vui lòng không cười, đó là những gì tôi không muốn.
Ngoài ra, nếu vì lý do gì bạn bị mất email thương mại của bạn, như bị sa thải từ công việc của bạn ví dụ, bạn sẽ luôn luôn có thể truy cập địa chỉ email miễn phí của bạn
Tiếp theo là địa chỉ.
Không bao giờ đặt địa chỉ của riêng bạn trong phần này.
Chỉ sử dụng các thành phố hoặc vị trí bạn đang đặt quảng cáo trong như một địa chỉ hoặc nếu có một Bên ngoài Diện tích tab, sử dụng đó.
Ví dụ: Bạn có thể sống ở Vancouver và đặt một quảng cáo trong Halifax như vậy trong địa chỉ rao vặt của bạn đặt Halifax, không Vancouver. Có được hình ảnh?Luôn đặt địa chỉ của vị trí mà quảng cáo của bạn được đặt, không nơi bạn sinh sống, trừ khi bạn đang đặt một quảng cáo cũng có
Cuối cùng, nhấn " Đặt Quảng cáo " , Gửi rao vặt hoặc Xuất bản tin rao tab và theo dõi số liệu thống kê của bạn về kết quả và luôn luôn cung cấp cho nó ít nhất một tuần lễ trước khi bạn tiết kiệm hoặc thực hiện bất kỳ thay đổi.
Đó là khoảng thời gian 1 tuần sẽ cho bạn thấy thói quen mua ngắn hạn và đó cũng là thông tin tuyệt vời để biết.
Cho thói quen mua sắm lâu dài, bạn phải nhìn vào một năm đầy đủ hoặc tất cả 4 mùa để khám phá mua của người tiêu dùng thói quen kết quả bạn muốn để chuẩn bị cho năm sắp tới.
Như tôi đã đề cập, mỗi Quảng cáo rao vặt miễn phí Website là khác nhau và liên tục phát triển để đi chơi với họ.
Do thời gian tôi click vào "Publish" tab Điều này, Kijiji , Craigs Danh sách hoặc tất cả những người khác có thể đã thay đổi tiêu chí của họ để thực hành, thực tập, thực hành.
Đây là phần tốt nhất về Quảng cáo rao vặt miễn phí .
Một khi bạn biết rằng tất cả mọi thứ về quảng cáo của bạn đang làm việc, bây giờ bạn đã sẵn sàng để sử dụng thông tin trên một quy mô lớn hơn với sự tự tin đầy đủ biết rằng nó đã hoạt động mà không lãng phí tiền vô ích trên, các chiến dịch quảng cáo chưa được chứng minh.
Bao nhiêu lần bạn nhìn thấy quảng cáo trên truyền hình, Internet, vv và tự hỏi, không công ty có bất kỳ ý tưởng về cách vô lý hay vô ích mà thương mại là?
Chúng tôi không có ý tưởng những gì họ đã cung cấp và nó bị lãng quên với cú bấm nút điều khiển từ xa hoặc chuột.
Đôi khi tôi nghĩ rằng các công ty lớn phải có một số công ty tiếp thị độc lập hoặc một nhóm như vậy gọi là chuyên gia tiếp thị ẩn đi trong một tháp ngà mà hoàn toàn không có ý tưởng gì đang xảy ra trong thế giới thực và lãng phí hàng triệu.
Quảng cáo rao vặt miễn phí sẽ đưa bạn ngay trên đường phố và cho bạn biết chính xác những gì người tiêu dùng trung bình đang tìm kiếm và người bạn của tôi, là nơi nó ở.
Tôi chạy ra khỏi thời gian và không gian để nói về Craigs Danh sách và các trang web khác nhưng nếu bạn có câu hỏi hay lời khuyên bạn muốn chia sẻ, bắn chúng tôi.
0 comments: