Tại sao vị trí quan trọng trong kinh doanh?


Tôi hiện đang sống ở khu vực nông thôn, trong đó có thể có thể đạt mức dân số vài ngàn người nếu bạn bao gồm các khu nhà theo mùa. Khu vực này không có cửa hàng lớn hộp, không có chuỗi thức ăn nhanh lớn, không có rạp chiếu phim, vv .. Nhưng nó có rất nhiều biệt thự, khu cắm trại, khu nghỉ dưỡng và các trại săn bắn. Tại sao vậy? Câu trả lời rất đơn giản: vị trí.
Tôi sẽ sớm được di chuyển đến một khu vực thành phố lớn mà sẽ bao gồm một vài triệu người. Nó sẽ có một Tim Horton & Starbucks trên mọi ngóc ngách, nhiều rạp chiếu phim và phòng hòa nhạc, nhưng không có nhà tranh hoặc cắm trại (trừ khi bạn đếm số người vô gia cư dựng lều).Tại sao vậy? Một lần nữa, câu trả lời rất đơn giản: vị trí.
Trừ khi doanh nghiệp của bạn là độc quyền trực tuyến (thậm chí sau đó có thể là bất lợi nếu khu vực này là quá xa), vị trí rất quan trọng.
Chúng ta hãy xem xét 5 lý do tại sao địa điểm kinh doanh là rất quan trọng. Cần lưu ý rằng một số trong những lý do là nhiều hơn đối với một số loại hình doanh nghiệp.


Giao thông của Các Địa điểm kinh doanh

Đối với doanh nghiệp của bạn để thành công bạn cần phải đi nơi người. Ngay cả trong các khu vực xa nơi tôi sống, các cửa hàng một cửa hàng tạp hóa, một trong những nhà thuốc, một ngân hàng và một bưu điện nằm ở trung tâm làng chính, nơi hầu hết các cư dân được đặt. Các Liquor Store & Bia Store, cùng với một số trạm xăng nằm ở ngoài khơi xa lộ chính. Có rất nhiều lưu lượng truyền theo đường cao tốc. Ngoài ra nó làm cho các vị trí dễ dàng truy cập cho khách du lịch.
Trong một giao thông chính khu vực thành phố có thể bao gồm nặng giao thông cho người đi bộ.

Nhân khẩu học của Địa điểm kinh doanh

Không chỉ là số tiền của người dân là một yếu tố, nhưng các quyền con người cũng quan trọng. Ví dụ như trong khu vực, nơi tôi sống một người nào đó có thể làm cho một cuộc sống tốt hoạt động một, khu nghỉ mát cắm trại hoặc cho thuê một ngôi nhà. Tại sao vậy? Nó đã làm với nhân khẩu học. Một khu vực xa bên hồ có thể hấp dẫn đối với những người muốn có được ra khỏi thành phố.
Các thành phố lớn, nơi tôi đang di chuyển để được biết đến với sự đa dạng văn hóa của nó. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc mở một nhà hàng chuyên các món ăn dân tộc đó là một khu vực tốt để được đặt. Điều đó đang được nói có một số phần của thành phố có nồng độ cao hơn của các nền văn hóa nhất định. Nếu một loại thực phẩm hoặc sản phẩm có sức hấp dẫn về văn hóa, nó tốt để biết những nền văn hóa được đặt.



Khả năng tiếp cận của Địa điểm kinh doanh

Có thể có một số lượng lớn lưu lượng truy cập ở một vị trí nhất định, nhưng nếu nó không phải là dễ dàng để truy cập sau đó nó không thực sự quan trọng. Đây có thể là trường hợp nếu nó là khỏi đường cao tốc.Nó sẽ được dễ dàng cho xe ô tô để trở thành vị trí mà không tạo ra một tai nạn giao thông. Tùy thuộc vào khu vực, tiếp cận có thể bao gồm đỗ xe có sẵn hoặc có thể bao gồm khả năng tiếp cận giao thông công cộng.
Một yếu tố khác trong khả năng tiếp cận là để khách hàng đến với bạn hay bạn đi đến khách hàng của bạn? Dễ dàng có thể truy cập khách hàng của bạn là một lý do tại sao địa điểm kinh doanh là rất quan trọng.

Tầm nhìn của Địa điểm kinh doanh

Có địa điểm kinh doanh đó là có thể nhìn thấy cũng rất quan trọng. Ví dụ, rất nhiều góc thường chi phí nhiều hơn vì điều này. Hoặc nếu doanh nghiệp của bạn nằm trong một trung tâm mua sắm nó sẽ thường chi phí nhiều hơn để có một vị trí với một cửa hàng bên ngoài.
Nếu bạn đang ở trong một phức tạp, khả năng hiển thị có thể bao gồm các biển hiệu có sẵn. Bạn muốn cả hai người đi bộ đi qua và giao thông ô tô để biết nơi bạn đang nằm.

Các Địa điểm kinh doanh Nearness Để nhà cung cấp

Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, nơi bạn đang nằm trong mối liên hệ với nhà cung cấp hoặc các dịch vụ hỗ trợ khác có thể là một yếu tố. Điều này có thể là một yếu tố chi phí, nhưng nếu bạn đang ở trong ngành công nghiệp thực phẩm cũng có thể là một yếu tố kiểm soát chất lượng có thể là tốt
.

0 comments: