5 bí mật để thành công trong bán hàng


1. Hãy nhớ rằng bạn đang ở trong kinh doanh người.
Rất nhiều nhân viên bán hàng để bị cuốn vào những gì họ đang bán và quên rằng họ đang ở trong kinh doanh và khách hàng của bạn muốn được đối xử cá nhân. Tôi đến một phòng khám răng họ đã chữa răng cho tôi, nhưng không quên làm cho tôi có cảm giác hạnh phúc và thoải mái nhất
Nhận được sự chú ý và duy trì lãi suất của khách hàng là một vấn đề lớn hiện nay. Nhưng bước vào bất kỳ cửa hàng lớn hộp, nhà hàng, văn phòng chuyên nghiệp và bạn có thể thậm chí không được công nhận. Trước khi tôi đến thăm, làm việc với bất kỳ khách hàng, tôi nhắc nhở bản thân mình, "Đây là một cá nhân duy nhất xứng đáng điều trị khác nhau." 

2. Tập trung vào các kết quả, không phải là nỗ lực.
Trò chơi bán hàng không là một trong những tổ chức, quy hoạch, các cuộc họp - đó là về việc kết quả. Những người bán hàng thường dành thời gian đùa mình về làm công việc bận rộn và không có được ở phía trước của khách hàng có thể mua sản phẩm của họ.
Thành công của bạn trong bán được khoảng nhận được kết quả và đó có nghĩa là nhận được sản phẩm của bạn vào tay khách hàng hơn. Một nhân viên bán hàng biết làm thế nào để có được sự chú ý của khách hàng và giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trong một cách mà làm cho khách hàng để mua. Đừng nhầm lẫn giữa kết quả với những nỗ lực. Bạn không nên cố gắng để có được một cuộc hẹn - bạn có nhận được nó hoặc bạn không.

3. Làm những điều khó chịu.
tốt nhất của những người bán hàng tôi đã từng biết sẵn sàng để ném mình vào tác hại như vậy. Vì vậy, thuyết phục về đề nghị của họ, họ sẵn sàng để có được ở phía trước của khách hàng khó khăn, hỏi những câu hỏi khó và đi cho gần. Làm những điều khó chịu là nơi mà các nghệ sĩ hàng đầu sống.
Tôi luôn luôn gọi khách hàng khó khăn nhất của tôi đầu tiên và tiếp tục kêu gọi họ lâu sau khi mọi người khác đã từ bỏ. Mỗi tháng một lần, tôi thực hiện một danh sách các khách hàng khó khăn nhất của công ty chúng tôi và tạo ra một kế hoạch tấn công trên làm thế nào để các tài khoản. Tháng đầu tiên chúng tôi kết hợp chiến lược này, tôi đã hạ cánh một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Bạn không có thể mang lại các giao dịch nhà lớn mà không đi vào vùng nước sâu nơi những con cá lớn bơi.

4. Wow khách hàng.
Những người bán hàng lớn tìm cách để truyền cảm hứng cho sự tham gia tình cảm của khách hàng và tạo ra sự cấp bách để có quyền sở hữu. Khi bạn wow một khách hàng bạn tạo sự khác biệt và làm cho họ muốn giữ được kinh nghiệm đó. Bạn có thể dùng bất kỳ sản phẩm - ngay cả một nhàm chán một - và làm cho nó một bài thuyết trình wow.
Tôi đã từng thấy một khách hàng cửa kính trên một ngôi nhà bằng cách chứng minh làm thế nào họ sẽ là cơn bão bằng chứng, tát cả hai bên để bằng chứng chất lượng xây dựng của họ. Điều này ngay lập tức đã quan tâm đầy đủ của khách hàng và thiết lập ngoài các sản phẩm và tôi từ cuộc thi. Trung bình không trả tiền trong bán hàng. Wow chúng với trình bày của bạn, ăn mặc của bạn, niềm tin của bạn trong các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
5. Yêu cầu việc bán hàng.
Điều này có vẻ rất đơn giản, nhưng hầu hết các nhân viên bán hàng không bao giờ hỏi để mua bán. Điều này là khó tin, nhưng đó là sự thật. Chúng tôi gần đây đã làm một cửa hàng bí ẩn trên hơn 500 doanh nghiệp và hơn 70 phần trăm trong số họ, các nhân viên bán hàng không bao giờ yêu cầu chúng tôi làm kinh doanh. Bất kể sản phẩm, giá cả của bạn hoặc làm thế nào chuyên nghiệp bạn đang có, nếu bạn không yêu cầu, bạn sẽ chỉ bán cho những người đang đi mua bất kể.
Tôi giữ một kiểm đếm mỗi khi tôi hỏi một khách hàng làm kinh doanh với tôi. Điều này sẽ giúp tôi tập trung và tăng doanh số bán hàng của tôi.


0 comments: